BKIT Night 2009- Một buổi tối tuyệt vời

Standard

BKIT Night 2009- Một buổi tối tuyệt vời

Một đêm ca nhạc thật tuyệt vời, tuy tôi rất là mệt vì phải chạy qua chạy lại để đảm bảo khán giả không tràn lên quá khu vực sân khấu; nhưng vẫn cảm thấy vui vì có nhiều cơ hội được chụp ảnh ( tui là photographer lun đó ) các ca sĩ rất được các bạn trẻ như tôi mến mộ.  Nhìn các ca sĩ biêu diễn trên sân khấu, được các bạn khán giả cổ vũ hết sức nhiệt tình; tôi có một mơ ước một ngày nào đó mình cũng đứng đó và …..

Không muôn nói nhiều vì phải làm bài thuyết trình cho ngày mai nữa…BB và ………..

Leave a Reply

