[Album] Tiếng hát Hoài Hương Vol.1

Standard

Đây là Album đầu tay của mình, trong đó có những bài hát khá hay ( theo mình nghĩ hem ) mà mình hát tặng bạn bè. Mình đã làm album này trong tình trạng hết sức cô đơn và căng thẳng trong kì thi học kì I vừa rùi. Mong rằng các bạn ủng hộ mình mặc dù mình hát không hay nhưng chủ yếu là niềm đam mê âm nhạc thui phải không ? Chúc các bạn luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống.

Link: Tieng hat HoaiHuong Vol.1

One thought on “[Album] Tiếng hát Hoài Hương Vol.1

Leave a Reply

